CONSUMER GOOD - EXPORT CONSORTIUM EVENT
23/07/2019

Đơn vị Hỗ trợ: Daewoo Networks
https://daewoonetworks.vn/
Kính gửi các đại diện, quý doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đến từ Daewoo Networks Công ty Xúc tiến thương mại Hàn - Việt hỗ trợ giao thương cho các doanh nghiệp sản xuất, thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam.
Trong ngày 23/07/2019 tới đây chúng tôi vinh dự được hỗ trợ chương trình kết nối doanh nghiệp về mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng, trang trí nội thất,...
Với mong muốn kết nối buổi gặp gỡ với các đại diện quý doanh nghiệp, chúng tôi xin gửi thư mời này để được mời quý vị tham gia chương trình. 
Để được tư vấn cụ thể xin các đại diện doanh nghiệp gửi email hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi theo thông tin đính kèm bên dưới:
Email us:
irene.linhvo@gmail.com
hungvo.daewoonetworks@gmail.com
hanhngo.daewoonetworks@gmail.com
Call Us:02873037899 ext:1316,1311,1313


DANH SÁCH CÁC CÔNG TY THAM DỰ:
1. ARAM CO.,LTD
2. THE NATIONAL TEAM CO.,LTD
3. COLUMBIA HEALTHCARE INC
4. AUGUST 10 CO.,LTD
5. GENOM & MEDICIEN CO.,LTD 
6. SKIN HEALTH COSMETIC CO.,LTD
7. RSN CO.,LTD
8. PURECELL KOREA CO.,LTD

1. ARAM - THỰC PHẨM 
Công ty TNHH Aram chuyên sản xuất bánh gạo truyền thống Hàn Quốc với loại nước soup vô cùng đặc biệt, ngoài ra công ty còn sản xuất thêm thức uống truyền thống với hương vị cổ điển được chiết xuất từ mạch nha, bí đỏ, gạo ...


2. THE NATIONAL TEAM CO.,LTD - THẢM LÓT SÀN 
Công ty chuyên sản xuất thảm lót sàn bằng xốp PU thân thiện với môi trường, không sử dụng keo hóa họ. Chuyên dùng cho các câu lạc bộ, nhà bếp khu vui chơi trẻ em hoặc các phòng khám trẻ em hoặc cho các văn phòng làm việc, .... Ngoài ra công ty còn sản xuất thêm dụng cụ thể thao.



3. RADICELL - MỸ PHẨM 
Công ty Radicell chuyên cung câp các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ mỡ cá xấu quý hiếm cùng các loại thảo dược tự nhiên, gồm các dòng sản phẩm: Cream, Essence, Mask Pack, Soap,...






4. AUGUST 10 - MẶT NẠ CON CHIP
Công ty chuyên sản xuất về mặt nạ làm đẹp có chip massage. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa Đông y ( bấm huyệt) và ứng dụng công nghệ mới ( Ionzyme Treatment), giúp làm nâng cơ, trắng da cũng như giúp gương mặt thon gọn. 

5. GENOM & MEDIENCE - THỰC PHẨM VÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
Công ty TNHH GENOM & MEDIENCE là công ty chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ các thành được làm từ Collagen vi cáVới các sản phẩm tốt cho sụn khớp, thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe cho gan, thực phẩm phát triển cho trẻ nhỏ, thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa,... Bên cạnh đó còn có những thực phẩm như mì kiều mạch, bánh gạo và một số dòng mỹ phẩm.





6. SKIN HEALTH - MỸ PHẨM 
Công ty Skin Health chuyên sản xuất mỹ phẩm điều trị lăn kim, trị sẹo, trị mụn, trị nám, các dòng sáng da và dưỡng nhăn được chiết xuất từ các tinh chất, nguyên liệu cao cấp như nhân sâm, chiết suất Dandelion, chất nhầy ốc sên,...

7. RNS - MỸ PHẨM
RNS là công ty chuyên sản dòng mỹ phẩm trị nhăn, trị tàn nhang, mụn trứng cá, dưỡng trắng da cao cấp được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên. Ngoài ra còn có một số dòng sản phẩm giúp mọc tóc.



8. PURECELL - MỸ PHẨM 
Purecell là công ty sản xuất mỹ phẩm cao cấp, các dòng serum nâng căng da hiệu quả. Với các dòng sản phẩm cao cấp như Toner, tinh chất serum, kem dưỡng da, mặt nạ, tinh dầu, kèm theo đó là một số sản phẩm dụng cụ chăm sóc da mặt. Công ty Purecell còn OEM/ODM cho một số công ty quy mô lớn. 


Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình kết nối Consumer Good - Export Consortium 23/07/2019, xin quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ với công ty Daewoo Networks chúng tôi!

Email us:
irene.linhvo@gmail.com
hungvo.daewoonetworks@gmail.com
hanhngo.daewoonetworks@gmail.com
Call Us:02873037899 ext: 1316,1311,1313

Nhận xét